Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và kinh doanh online bên trên căn cơ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không được như mong muốn. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hỗ trợ tư vấn tiến hành thực thi campaign quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?
Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu những gian truân thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!
Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook
Nhiều cá thể, chủ shop, doanh nghiệp mới ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu hao không ít tiền mà kết quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến hiện trạng này?
Chọn sai mục tiêu quảng cáo
Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng nhắm đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không đem đến công dụng cũng chính là điều dễ dàng nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định được các gì nó cần để cho campaign quảng cáo của khách hàng.
Nếu mục tiêu của bạn là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người dùng và người tiêu dùng contact theo đúng với kim chỉ nam lúc đầu của người tiêu dùng đưa ra.
C.ty quảng cáo Facebook uy tín
Target mục tiêu không chính xác
Một chiến dịch được nhìn nhận là thành công, là công dụng là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay nói một cách khác là người tiêu dùng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ khiến quảng cáo của khách hàng không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí giá cả bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.
Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp
Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số trong những số lượng vừa dùng nhiều. Trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có chức năng chuyển đổi đặt đơn hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn để thu bé dại tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá cao hơn.
trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của công ty, sẽ khiến hạn chế kết quả của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không có.
chính sách kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook
Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra hàng loạt các chế độ và luật pháp để kiểm soát và điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, VN là 1 trong những nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.
Bên cạnh đó, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content trang web đích đến,… nếu như không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự chất lượng này.
bởi vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?
C.ty quảng cáo Facebook uy tín
Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể
tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook
Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:
Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook
Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo
chính vì như vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?
Hãy phụ thuộc các tiêu chí sau đây để quan tâm đến việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.
#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm
Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm and chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý & Gia Công campaign quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều đó để giúp đỡ bảo vệ công dụng campaign mang đến hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.
#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín
Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua Reviews của những quý khách trước đó. Bạn có thể xem thêm nhận xét quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.
cạnh bên điểm số sao được coi, chúng ta cũng có thể xem thêm phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm và hợp tác của người sử dụng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.
#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng
bạn có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của doanh nghiệp hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của công ty thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.
#4. C.ty chạy quảng cáo giá cả tốt
Chi tiêu xuất sắc không có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại kết quả như ý. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động tương tác ảo & sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.
so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức ngân sách hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an ninh and khả thi giành cho bạn.
công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media
Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?
Nếu chưa thì MyB media rất có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề quảng cáo online và digital marketing, chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, kỹ năng & bản lĩnh sẽ giúp đỡ các siêu thị, doanh nghiệp thực hiện thành công những campaign quảng cáo Facebook.
C.ty quảng cáo Facebook uy tín
5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:
được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.
Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề.
Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo phù hợp với những campaign.
công đoạn thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên các report cụ thể hàng ngày, hàng tuần.
phối hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đưa về tối ưu hiệu quả biến hóa.
tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ biến đổi là mục tiêu của đội ngũ mang đến cho khách hàng.
đối với cả các Lý Do trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu dài and chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB truyền thông để đc tư vấn hỗ trợ & thực hiện những chiến dịch digital kinh doanh nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét