Chuyển đến nội dung chính

Nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ khách hàng khó chịu nhất và khiến họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của công ty có hiệu quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết content quảng cáo hấp dẫn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp đỡ bạn thao tác này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp đỡ bạn đễ hình dung & áp dụng thuận lợi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là yếu tố cần thiết số 1, campaign quảng cáo của công ty có sự thật kết quả, có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay không 1 phần cũng là nhờ content, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho mình trên con đường đến thành công trong lĩnh vực mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

có nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay và hấp dẫn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, nhiều phần là các các biến thể của 5 công thức đó mà cải cách và phát triển thêm! Đặt ra quá vô số cách and công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho phần nhiều những giai đoạn Thị Phần 1, 2, 3.

nếu khách hàng không biết những giai đoạn của một Thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) quý khách có có nhu cầu hoặc xử lý vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa mong muốn xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy nghĩ vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định liên tục đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức lôi cuốn không thể hấp dẫn người đọc thì cục bộ các gì bạn trình bày tiếp đến đều là vô nghĩa, quý khách không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều quan trọng đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý and khơi gợi đc sự âu yếm, mày mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 yếu tố thứ nhất và cần thiết nhất để có đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào để cho tác dụng.

2. I – Interest: làm nên yêu thích cho tất cả những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu bạn làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tò mò & sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng của công ty.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng đến bước sau cùng đó là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến dòng sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Sale 20%? Giảm 1/2 dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người sử dụng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về các vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang gặp phải. Hãy đặt cho chúng ta các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy xét vấn đề: ban đầu với cùng một vấn đề mà quý khách hàng chăm sóc. Rất có thể bọn họ đang chưa gặp mặt phải, nhưng bọn họ Để ý đến nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai buôn bán đều thắng lợi – đó là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh xuất sắc thấy mình nằm ở trong mẩu truyện đó, & tìm hiểu hơn về mẩu truyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán ra cho chúng ta cái vòng đeo tay may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề cần thiết tập kết vào tác dụng của dòng sản phẩm đem đến, and trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi chúng ta thoát khỏi vấn đề của bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn khổ cực vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu thích và thỉnh thoảng thấy tức giận vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được kính yêu, được âu yếm, được chú ý, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, được ngắm nhìn, được biểu thị chính mình, đc giàu có, được chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khoản thời gian đã thuyết phục được đối tượng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm and tính khẩn cấp với một lời lôi kéo hành vi mạnh khỏe, sẽ khiến cho bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc tính năng của bản thân trải qua các nội dung bài viết có chức năng thôi miên quý khách hàng một cách nhẹ dịu and cực kỳ công dụng.

Khi đã nắm rõ được những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin sáng tạo một nội dung nội dung cuốn hút và tác dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chú ý với đối tượng người dùng người tiêu dùng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian những luận điểm được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của chính mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể tự tin mặc các bộ nội y đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì lớn lao hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, thoải mái tự tin xuống phố, không hề lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết bằng cách Nào.

nói tới giải pháp – đó là sản phẩm của công ty 1 cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mỗi người ạ! Mình muốn nhất là đc mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy xúc cảm & tạo nên cảm giác phía bên trong đối tượng người tiêu dùng khách hàng, khiến cho họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng như thế nào
  • tình cờ anh ấy chạm mặt được một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã trở lại như ngày xưa

kế tiếp hãy diễn đạt về lợi ích của sản phẩm. Có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
and kêu gọi hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt dòng sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đó là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc những nhân tố để thắng lợi của nội dung bài viết, và bình chọn được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong xuôi, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần thứ nhất suốt trong quãng thời gian dài bà xã ông chồng chị có được một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan đó là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã biến đổi thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm xử lý một luận điểm về sức khỏe nào đó.

1. Problem – định vị giải quyết vấn đề

tạo sự chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không được đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra các bất tiện như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt and khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp & tiện ích mà phương án này mang lại.

tập trung vào ích lợi của sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and kêu gọi đối tượng người tiêu dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 1 – quý khách hàng biết sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho bạn

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người sử dụng & đa phần đều đồng tình họa tiết thiết kế, mẫu vải từ shop

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Đơn Hàng bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh tán thành nhất!

nhanh tay để nhận đc quà khuyến mãi khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – giải pháp tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của chúng ta. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là shop có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn được update mới nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà Tặng Ngay khủng xxx trong hiện giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ biến nhất & được vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có hiệu quả hay không nó sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của mỗi người.

trong các số ấy, những yếu tố giúp đỡ bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích đc Insights quý khách hàng
  • xác định đc Painpoint của người tiêu dùng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • & luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại việt nam Vào đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng and phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream trên Facebook và các thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu cao cấp quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn Clip free các Cách Live Stream bên trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook rất có thể tiến hành thuận tiện trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng thông minh hệ điều hành Android, IOS và cả trên máy tính xách tay. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tính năng kha khá khác biệt. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về phong thái live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. Cách l...

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn được những cá thể & doanh nghiệp chọn lựa để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của mình. Những mẫu quảng cáo trên Facebook sẽ dễ ợt tiếp cận đến những đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng đa dạng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ đc hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu phụ thuộc danh sách đối tượng người dùng mà bạn mong muốn tiếp cận như độ tuổi, sở trường, địa lý, thói quen sắm sửa,... Bởi những Nguyên Nhân bên trên, bán sản phẩm online bằng vẻ ngoài quảng cáo Facebook sẽ là phương án vừa dễ chơi mà lại vừa công dụng hiện giờ được nhiều doanh nghiệp và các cá thể ưu tiên lựa chọn. Bạn không nhất thiết phải tạo website (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần thiết phải đăng ký thủ tục lướt thướt, bạn chỉ việc tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là rất có thể đăng sản phẩm lên and bán sản phẩm được rồi. “Facebook không chỉ...

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với mọi campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố cần thiết nhất ảnh hưởng đến kết quả của quảng cáo, tác dụng của chiến dịch chính là Hình ảnh. Chính vì như vậy, kích thước Ảnh chuẩn là nhân tố quan trọng nhất, để Ảnh hiển thị vừa đủ nội dung, Gia Công Dùng thử người dùng. Tiếp sau đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu kích cỡ Ảnh chuẩn Facebook để bạn có thể tìm hiểu thêm nhé! 5 Tại Sao hãy chọn size Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. trên thực tế, với mỗi chiến dịch media mà bạn lại đăng lên các tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ dại. quality Ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng pháp luật. các trường hợp này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi kéo & đem đến Trải Nghiệm không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như thế, hiểu biết kích cỡ Ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn để giúp đỡ campaign của bạn hiệu quả hơn. tùy theo các loại quảng cáo bên trên các lo...