Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn đánh giá quảng cáo Facebook tác dụng

chỉ dẫn cách để đánh giá quảng cáo Facebook kết quả

để sở hữu những campaign chạy quảng cáo Facebook tác dụng, bạn phải Gia Công quảng cáo Facebook liên tục! &Amp; điều cơ bản nhất để chúng ta cũng có thể tối ưu đc quảng cáo FB Ads,… đó là hiểu đc công việc Trải Nghiệm của người dùng trên Facebook và bình chọn được những Trải Nghiệm đó trải qua các chỉ số trong báo cáo quảng cáo. And đấy là các việc không hẳn người nào cũng biết cách để làm hiệu quả!

Bạn cần nắm rõ bản chất của nghề viết quảng cáo, thì mới hoàn toàn có thể làm tốt đc việc này! Có 1 số khái niệm mà các bạn sẽ thấy hiếm “thầy” ở ngoài kia đề cập cho chính mình trong các khoá học giảng dạy. Chẳng hạn như quá trình Dùng thử người tiêu dùng bên trên Facebook như thế nào.

đó là gốc rễ để khiến cho bạn Gia Công quảng cáo tác dụng, giảm đôi ba lần Chi tiêu Ads phải bỏ, tăng đôi ba lần unique chiến dịch quảng cáo của chính mình có kết quả hơn. Bạn có nhu cầu hướng đến kĩ hơn?! Keep reading …

nội dung bài viết này sẽ chỉ dẫn bình chọn công dụng quảng cáo Facebook trải qua những chỉ số này, bạn sẽ nắm được:

  • tầm quan trọng của quá trình Trải Nghiệm người dùng trong tối ưu quảng cáo của Facebook
  • những thông số kỹ thuật quan trọng nhất bạn cần dùng and không thể bỏ qua để bình chọn tác dụng quảng cáo FB Ads
  • phương pháp để đưa những thông số kỹ thuật cho vào report quảng cáo
  • các nhân tố phụ tác động tới từng chỉ số Facebook Ads

Xem thêm: Cách lấy lại tài khoản Facebook khi bị Hack

quá trình Dùng thử người dùng Facebook

Bạn hãy tự đặt mình vào chỗ đứng của bạn quan tâm đến dòng sản phẩm của người sử dụng, hoặc với vai trò của một người lướt Facebook. No more! Hãy quên việc bạn là nhà quảng cáo đi! &Amp; các bước Dùng thử của người tiêu dùng trên Facebook nó ra mắt như thế này:

Bị Gây để ý Bởi?

Bạn lên Facebook có phải để mua hàng? No! Bạn lên đó để thư giãn, giải trí, kết nối! Nên chẳng có Nguyên Nhân nào khiến bạn cần phải để ý vào một cái quảng cáo hay dòng sản phẩm bất kì gì đó.

Vậy điều gì khiến cho bạn dừng lại trên một bài viết / status? Vì nó là của đứa bạn thân vừa đăng tải, vì nó là hình một người bạn mà bạn có cảm tình, hay là một cô gái đẹp, sexy, một dàn nam thần body toàn thân 6 múi, …Hay thứ gì đó mà bạn đang chạm mặt vấn đề cần giải pháp xử lý.

cụ thể bạn đang bị viêm màng túi vì chạy quảng cáo Facebook sấp mặt và lại không ra đơn, thế là bạn thấy cái hình toàn giao dịch, bạn có bị thu hút?

Bạn bị gây chú ý bởi các thư như:

  • những mối quan hệ của công ty trên Facebook
  • những luận điểm mà bạn đang âu yếm ở thời đặc điểm này
  • Vài ba thứ nào đó gây khám phá, mê hoặc, khiến bạn sung sướng

trên tầm quan trọng trong phòng quảng cáo:

  • Bạn phải ghi nhận cách gây chú ý đúng đối tượng người sử dụng người sử dụng mà bạn nhắm đến!
  • & những dòng sản phẩm của công ty Chưa hẳn là thứ gây được sự chú ý nhiều nhất!

Giờ thì giả dụ bạn bị cuốn hút sự để ý bởi cái hình một đống giao dịch, bạn sẽ khám phá xem cái gì tiếp? Khi bạn làm giỏi những bước này, thì CTR cực cao! And CPM cũng rẻ đi rất nhiều!

Thấy Hứng Thú

Headline – Câu tiêu đề chính!

Nếu cái câu tiêu đề chính đó đánh đúng thứ bạn đang cần, đúng thứ bạn có nhu cầu ngay trong lúc này, tại thời điểm hiện tại, bạn sẽ xem tiếp cái quảng cáo đó. Còn không, bạn sẽ bỏ qua & lướt tiếp. Quay về cái Ảnh toàn deals. Bạn lướt qua và thấy cái tiêu đề kiểu “Bí mật 3 bước chạy quảng cáo Facebook 2.000đ/tin nhắn”

Wow! 2.000Đ/tin nhắn! “Yes! Để xem nhé”. Chính cụ thể này bạn làm giỏi, CTR tăng, CPM giảm!

& tiếp tục Như Vậy!

những người chạy quảng cáo xuất sắc, bất kể Facebook, Google, hay thậm chí quảng cáo trên các tờ báo giấy… Hiểu được Dùng thử người tiêu dùng này, họa tiết thiết kế từng thành phần hài hòa, các bạn sẽ hóa thân thành tay tiều phu đốn đổ khách hàng với Chi phí cực rẻ!.

tùy chỉnh thiết lập báo cáo hiệu quả Quảng Cáo trên Facebook

Để được lấy những thông số để đánh giá kết quả quảng cáo Facebook: Bấm chọn “Cột: Tùy chỉnh” => Chọn “Tùy chỉnh cột”.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook tác dụng

Kéo xuống dưới tìm các thông số bạn cần. Khi bạn chọn vào trong 1 thông số kỹ thuật bên trái, nó sẽ xuất hiện ở cột bên phải phía bên dưới cùng.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook công dụng

bạn có nhu cầu bố trí những thông số theo thứ tự bạn có nhu cầu => Nhấp chuôt, giữ chuột và kéo thả.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook kết quả

Khi đã tán thành, bấm chọn “Áp dụng” là Ok.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook tác dụng

Lưu bảng thông số bạn vừa tạo lại.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook công dụng

Hãy đặt tên cho nó.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook hiệu quả

Nếu bạn có nhu cầu bảng thông số bạn mới tùy chỉnh xong hiển thị mặc định mỗi khi chúng ta vào trình quản lý quảng cáo => Đặt nó làm mặc định.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

bình chọn tác dụng Của Quảng Cáo Facebook trải qua Chỉ Số Chính

Chỉ số chính đạo là gì? Nó phụ thuộc vào kim chỉ nam campaign của mà bạn lựa chọn. Nếu bạn chạy với mục tiêu campaign quảng cáo tin nhắn, bạn sẽ kỳ vọng kết quả là càng đa số chúng ta nhắn tin cho mình hỏi mua hàng thì càng tốt. Và tất nhiên là với giá thành bé dại có thể.

tương tự cho những loại kim chỉ nam campaign khác. Mỗi loại kim chỉ nam khác nhau, cách Facebook tối ưu quảng cáo của bạn sẽ khác biệt. Ví dụ như với campaign tin nhắn. Facebook sẽ phụ thuộc vào dữ liệu của các người đã nhắn tin bên trên bài quảng cáo của bạn. Để mở rộng tìm tiếp những người có hành vi tương tự họ trong tệp bạn nhắm tới. And phân phối bài quảng cáo của người tiêu dùng đến cho những đối tượng gần giống này.

bên dưới đây chính là những chỉ số chính để đánh giá kết quả một chiến dịch quảng cáo Facebook – tương ứng với từng loại mục tiêu campaign mà bạn đào bới

  • bình chọn kết quả Quảng Cáo Tương Tác:

    • liên hệ thông qua bài viết
    • giá thành trên mỗi lượt contact với bài viết
    • phản hồi về bài viết – dĩ nhiên, đây là thứ bạn mong muốn nhất
    • giá thành của mỗi bình luận về nội dung bài viết – và với Ngân sách nhỏ tuổi, rẻ nhất
  • đánh giá công dụng Với Quảng Cáo Tin Nhắn

    • Quan hệ kết nối mới trải qua tin nhắn
    • Ngân sách bên trên từng mỗi quan hệ kết nối mới qua tin nhắn
    • phản hồi bên trên bài viết – nếu như quảng cáo của công ty cuốn hút được không ít tin nhắn, bạn cũng trở nên có được rất nhiều phản hồi.
    • giá thành dựa bên trên mỗi comment về nội dung bài viết
  • đánh giá tác dụng Với Quảng Cáo lượt xem video

    • con số lượt view video trên mỗi 2s/10s/ThruPlay (tùy vào bạn chọn cách nào tối ưu là bao nhiêu giây video).
    • Chi tiêu dựa trên mỗi lượng xem đoạn Clip (lượt xem 3s/10s/ThruPlay)
    • ThruPlay nghĩa là gì? ThruPlay đó là lượt view ít nhất 15s video clip quảng cáo. Nếu như video bằng hoặc ít hơn 15s, xem hết Clip sẽ được xem là một lượt ThruPlay. Nếu mà video dài ra hơn 15s, ThruPlay đc tính là số lượng xem ít nhất 15s Clip.
    • chiến dịch thu hút lượt view video clip, bạn đừng kỳ vọng có phản hồi, like, tin nhắn. Facebook chỉ Để ý đến lượt xem video.
  • bình chọn Hiệu Với Quả Quảng Cáo Lưu lượng truy cập

    • Số click vào link and túi tiền dựa bên trên mỗi click
    • Đừng chạy cái này hihi 🙂
  • bình chọn tác dụng với Quảng Cáo đổi khác

    • ROAS (lợi nhuận bên trên túi tiền của quảng cáo)
    • đổi khác tùy chỉnh (mua hàng/thêm vào giỏ hàng/thông tin thanh toán/xem nội dung – tùy loại đổi khác mà bạn muốn sử dụng)
    • Ngân sách chi tiêu bên trên mỗi lượt biến đổi

Tư Duy Đúng Về đánh giá hiệu quả Với Quảng Cáo Facebook

các chỉ số chính thế nào được xem là tốt? Cái này cũng tùy. Đối chiếu hiệu quả quảng cáo Facebook của hai campaign với hai loại dòng sản phẩm không giống nhau, của hai shop khác nhau? Đừng! Bạn không thể so sánh được theo kiểu như thế. Dòng sản phẩm đã không giống nhau, công dụng quảng cáo cũng biến thành phải khác biệt.

Bạn chỉ rất có thể

  • đối chiếu giữa hai nhóm quảng cáo trong cùng một campaign mà bạn lên.
  • Hai quảng cáo trong cùng một đội quảng cáo của người sử dụng.
  • Hai loại kim chỉ nam campaign chạy cho cùng một sản phẩm mà bạn định hướng.

Nó đó là A/B Test để tối ưu quảng cáo của người tiêu dùng thường xuyên. Dựa trên kết quả của các lần thử nghiệm, và trình làng những thử nghiệm mới. Liên tục cải thiện kết quả của chiến dịch quảng cáo Facebook của khách hàng. Thường xuyên giảm tối đa Ngân sách quảng cáo & Chi phí bán sản phẩm của bạn.

Hãy làm các việc đó, cho tới khi bạn trở nên thành công và giàu có!

đánh giá tác dụng Quảng Cáo thông qua Chỉ Số Phụ

các chỉ số chính & chỉ số phụ đều có 1 mối liên quan mật thiết với nhau. Nâng cấp những chỉ số phụ thì sẽ nâng cao đc chỉ số chính.

CPM

CPM – Nó Nghĩa Là Gì?

Cost per impressions – giá thành của mỗi 1000 lần hiển thị.

ví dụ như bạn có 2 nhóm quảng cáo, nhóm thứ nhất có CPM là 100,000đ, nhóm thứ hai CPM là 50,000đ. Giả sử cứ mỗi 1000 lần quảng cáo của người tiêu dùng thì sẽ tiếp cận đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu trên Facebook, bạn sẽ có 10 tin nhắn hỏi về sản phẩm.

  • Nhóm 1: cụ thể bạn tốn 100k cho 10 tin nhắn này => giá cả bên trên mỗi tin nhắn sẽ là: 10k.
  • Nhóm 2: ví dụ bạn tốn 50k cho 10 tin nhắn => Chi tiêu bên trên mỗi tin nhắn sẽ là: 5k.

Giờ thì các bạn sẽ thấy CPM là thông số kỹ thuật đáng phải quan tâm rồi đúng không ạ. Nâng cấp đc chỉ số CPM, công dụng của quảng cáo Facebook của công ty cũng rất được nâng cao theo. And giá cả cho việc bán hàng của khách hàng cũng giảm đi.

các nhân tố Nào ảnh hưởng Đến CPM?

nhắm tới đối tượng người sử dụng mục tiêu
  • đơn giản là như thế này, bạn bán đồ dành cho mẹ bỉm, and những quảng cáo của chúng ta được phân phối đến đúng mẹ bỉm, khả năng những bà mẹ bỉm bình luận quảng cáo của người sử dụng sẽ cao.
  • đấy là hướng dẫn bạn cách sử dụng Audience Insights để tìm tệp siêu target khách hàng dành riêng cho bạn.
  • bọn họ sẽ liên hệ bằng phương pháp, xem video clip, gửi tin nhắn, … nhiều. Việc này sẽ khiến cho Facebook bình chọn cao quảng của khách hàng => thì CPM giảm.
  • Nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng, nó không chỉ có dựa vào tệp người tiêu dùng, độ tuổi, giới tính mà bạn chọn ở chỗ thiết lập nhóm quảng cáo, nó sẽ phức hợp hơn nhiều. Chỉ dẫn dưới đây về cách Facebook Gia Công một campaign quảng cáo sẽ giúp đỡ bạn hiểu rõ hơn về luận điểm này.
tần suất
  • tần suất có nghĩa là số lần trung bình quảng cáo của chúng ta đc hiển thị đến một người.
  • Tệp đối tượng mà bạn có nhu cầu hướng tới ví dụ có 1 triệu người. Facebook nó sẽ không hiển thị quảng cáo của chúng ta đến hết 1 triệu người này đâu(thế thì có mà bán nhà). Nó chỉ phân phối quảng cáo của khách hàng đến những người nó cho là có công dụng tiến hành hành động nhất tùy thuộc vào phương châm chiến dịch của chúng ta là gì.
  • cụ thể bạn chạy một chiến dịch kim chỉ nam là tương tác, Facebook sẽ tìm các người mà có chức năng sẽ contact nhiều nhất (like, xem Hình ảnh, bình luận, share, xem Clip, …)
  • Có nghĩa là, có người sẽ không có thấy gì quảng cáo của doanh nghiệp lần nào, có người chỉ thấy 1 lần , có người sẽ thấy 4-5 lần. Nên tần suất nó là 1 trong giá trị đc tính trung bình.
  • mặc dù vậy, có những người thấy quảng cáo của người tiêu dùng đến tận 3 lần mà chưa thực hiện hành vi gì, nghĩa là sao? Họ chẳng âu yếm mấy đến quảng cáo của người sử dụng, hoặc chăm sóc nhưng chưa phải lúc chúng ta mua => Facebook nhận biết bài quảng cáo của khách hàng không tạo được Trải Nghiệm người tiêu dùng giỏi => CPM lại tăng => tác dụng campaign quảng cáo của khách hàng sẽ bị giảm đi.
  • đối tượng người tiêu dùng không quan tâm mấy đến bài quảng cáo của chúng ta, thì vấn đề nằm ở đâu? Bạn quảng cáo đến sai đối tượng người dùng khách hàng! Hoặc content quảng cáo của khách hàng (lời chào hàng) quá cũ chả có gì hấp dẫn!
  • Vậy tần suất nên bao nhiêu là đủ? Bên dưới 3! Thậm chí là dưới cả 2! Nếu chỉ số tần suất của người tiêu dùng lên cao hơn 2 mà vẫn ra tin nhắn, phản hồi vẫn đều đặn, cứ khiến cho nó chạy. Đến một lúc nào đó, các bạn sẽ thấy tác dụng quảng cáo Facebook của người sử dụng ban đầu giảm 1 cách rõ rệt => Tắt nó đi and refresh lại từ đầu với content quảng cáo mới hơn.
vị trí Quảng Cáo

Newfeed (tường Facebook) luôn luôn là các vị trí quảng cáo đắt đỏ và có sức cạnh tranh không nhỏ. Vì ai có muốn bài của mình chạy đến newfeed. Chính là nơi mà phần nhiều đối tượng người tiêu dùng dễ tương tác, dễ thực hiện hành vi nhất. Và chính là Nguyên Nhân tồn tại của Facebook.

khi bạn chạy với những vị trí quảng cáo chỉ trên newfeed, bạn cần phải tuyên chiến đối đầu về giá thầu với đa số chúng ta quảng cáo khác. Và đương nhiên giá thầu thì CPM sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại là, tác dụng quảng cáo Facebook của doanh nghiệp lại cao.

Loại phương châm chiến dịch

Với kim chỉ nam campaign bạn chọn là tương tác, các bạn sẽ thấy CPM sẽ thấp hơn rất nhiều so với những chiến dịch tin nhắn. CPM sẽ đắt đỏ nhất chính là khi bạn chạy kim chỉ nam chuyển đổi – mua hàng.

CTR

  • Là tỉ lệ số lần nhấn vào liên kết trên tổng số lượt hiển thị của quảng cáo.
  • contact với các chỉ CPM ở bên trên, 1000 người, có đến 100 người click vào link thì CTR được xem là 10%.
  • CTR chiếm tỉ lệ càng cao nó sẽ biểu lộ quảng cáo của chúng ta càng thu hút đối tượng người sử dụng.
  • thông số này phụ thuộc loại kim chỉ nam chiến dịch bạn chọn để chạy. Nếu là dạng contact, CTR sẽ không hề nhỏ, 20-30% là bình thường. Nếu là tin nhắn, thì nó sẽ thấp hơn, 10% sẽ là kết quả xuất sắc.

Điểm unique

  • Nó là dữ liệu yếu tố để chuẩn chỉnh đoán mức độ tương xứng của quảng cáo
  • Điểm quality gồm:
    • Xếp hạng chất lượng: unique khách quan từ quảng cáo của người tiêu dùng đối với quảng cáo tuyên chiến và cạnh tranh để lôi kéo cùng một đối tượng người dùng.
    • Xếp hạng mật độ tương tác: tỷ lệ contact dự kiến của quảng cáo mà bạn chạy bạn so với quảng cáo tuyên chiến và cạnh tranh để cuốn hút cùng một đối tượng người tiêu dùng.
    • Xếp hạng tỷ lệ chuyển đổi: tỷ lệ biến đổi dự kiến của quảng cáo đối với quảng cáo có cùng mục tiêu tối ưu hóa & đối đầu và cạnh tranh để thu hút cùng một tệp khách hàng tiềm năng.

quảng cáo Facebook hiệu quả

quảng cáo Facebook công dụng

gia tốc

  • Mình đã nói chi tiết ở thông số CPM.

CPC (Cost per Click) – giá cả cho số lượt nhấp chuột vào liên kết

tên gọi của chính nó biểu hiện tất cả, nó cho bạn biết 1lần bấm chuột của người dùng vào quảng cáo khiến cho bạn mất bao nhiêu Ngân sách. Nhiều chuyên gia quảng cáo Facebook chỉ việc dựa vào chỉ số CPC thì đã có thể đánh giá đc cả CPM lẫn CTR. Đơn giản là vì chúng có mối tương tác đối sánh với nhau trong 3 trường hợp sau:

  • Nếu CPC tỉ lệ nghịch với CTR khi CPM không đổi.
  • Nếu CPM tỉ lệ thuận với CTR khi CPC không đổi.
  • Nếu CPC tỉ lệ thuận với CPM khi CTR không đổi.

Lấy ví dụ tương tự như trên:

Chi phí quảng cáo của doanh nghiệp là 500.000đ và chỉ số CPM hiện tại là 100.000 đ. Như vậy là chúng ta sẽ sở hữu được: 500.000 / 100.000 = 5.000 (ngàn/lượt hiển thị) với mức giá như trên.

  • TH1: nếu như khách hàng có đc 200 click từ quảng cáo. Thì chỉ số CTR được xem là 200 / 5.000 = 4% & chỉ số CPC được xem là 500.000 / 200 = 2.500 đ. Nhưng nếu giả sử bây giờ bạn có 400 click Tức là số nhấp chuột đã tăng gấp đôi. Khi đó chỉ số CTR được xem là 400 / 5.000 = 8% và chỉ số CPC là 500.000 / 400 = 1.250đ.

Rõ rang khi chỉ số CTR tăng từ 4% lên 8% thì giá cho 1 lượt nhấp chuột (CPC) giảm từ 2.500đ xuống chỉ từ 1.250đ –> CTR và CPC tỉ lệ nghịch.

  • TH2: Khi mà chỉ số CPM biến động, điều đó sẽ dẫn đến Chi tiêu của tổng thể quảng cáo cũng sẽ đổi khác theo để cho chỉ số CPC cũng biến đổi theo & nó tỉ lệ thuận với chỉ sô CTR. Cùng với chẳng hạn như trên khi chúng ta có CTR = 4%, chỉ số CPM tăng lên 200.000đ với mức giá là không đổi 500.000 đ, bây giờ bạn chỉ với 2.500/lượt hiển thị. Như thế số click có đc được xem là 2.500 * 4% = 100 click.. Chỉ số CPC là : 500.000 / 100 = 5000 đ

như vậy đối với tình huống 1 ở rõ ràng trên, khi chỉ số CPM tăng từ 100.000 lên 200.000, thì chỉ số CTR vẫn không thay đổi nhưng giá của CPC đã tăng từ là một.250đ lên 5000đ.

không những bổ sung những thông tin của chỉ số CTR làm cho bạn hiểu được những tác dụng trong quảng cáo của bạn, mà chỉ số CPC cũng cung cấp tin về Chi phí tổng thể cho quảng cáo Facebook.

Kết

Như bạn đã thấy, các chỉ số dùng để làm bình chọn kết quả của quảng cáo Facebook nó có mối liên quan qua lại mật thiết đến nhau.

  • những chỉ số này được nâng cấp sẻ giúp đỡ bạn cải thiện các thông số kỹ thuật kia.
  • nâng cao chỉ số phụ sẽ giúp bạn nâng cấp công dụng các thông số chính dễ dang Gia Công quảng cáo.

Mối tương tác qua lại trong số những chỉ số này, thời hạn đầu có thể sẽ làm bạn bị rối. Mặc dù vậy tóm gọn lại, có 3 điểm mà bạn cần tập kết để tăng cao tất cả các thông số, chỉ số.

  • thiết kế content quảng cáo thật hay, thật là thu hút.
  • Biết cách nhăm đúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu, đối tượng người tiêu dùng mà mình có nhu cầu.
  • thử nghiệm phân bóc tách A/B nhiều nhất rất có thể để có được tệp đối tượng, nội dung quảng cáo tốt nhất có thể.

Trong 3 yếu tố trên, yếu tố content nội dung quảng cáo vẫn chính là thứ mang tính chất ra quyết định. Đằng sau nó, có những bí hiểm.

Qua bài viết:

chỉ dẫn bình chọn kết quả của quảng cáo Facebook, nếu thấy hay & bổ ích Cả nhà hãy ủng hộ and đóng góp chủ kiến cho bản thân để các bài viết sau minh sẽ bổ sung cập nhật thêm nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại việt nam Vào đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng and phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream trên Facebook và các thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu cao cấp quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn Clip free các Cách Live Stream bên trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook rất có thể tiến hành thuận tiện trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng thông minh hệ điều hành Android, IOS và cả trên máy tính xách tay. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tính năng kha khá khác biệt. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về phong thái live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. Cách l...

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn được những cá thể & doanh nghiệp chọn lựa để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của mình. Những mẫu quảng cáo trên Facebook sẽ dễ ợt tiếp cận đến những đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng đa dạng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ đc hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu phụ thuộc danh sách đối tượng người dùng mà bạn mong muốn tiếp cận như độ tuổi, sở trường, địa lý, thói quen sắm sửa,... Bởi những Nguyên Nhân bên trên, bán sản phẩm online bằng vẻ ngoài quảng cáo Facebook sẽ là phương án vừa dễ chơi mà lại vừa công dụng hiện giờ được nhiều doanh nghiệp và các cá thể ưu tiên lựa chọn. Bạn không nhất thiết phải tạo website (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần thiết phải đăng ký thủ tục lướt thướt, bạn chỉ việc tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là rất có thể đăng sản phẩm lên and bán sản phẩm được rồi. “Facebook không chỉ...

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với mọi campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố cần thiết nhất ảnh hưởng đến kết quả của quảng cáo, tác dụng của chiến dịch chính là Hình ảnh. Chính vì như vậy, kích thước Ảnh chuẩn là nhân tố quan trọng nhất, để Ảnh hiển thị vừa đủ nội dung, Gia Công Dùng thử người dùng. Tiếp sau đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu kích cỡ Ảnh chuẩn Facebook để bạn có thể tìm hiểu thêm nhé! 5 Tại Sao hãy chọn size Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. trên thực tế, với mỗi chiến dịch media mà bạn lại đăng lên các tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ dại. quality Ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng pháp luật. các trường hợp này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi kéo & đem đến Trải Nghiệm không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như thế, hiểu biết kích cỡ Ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn để giúp đỡ campaign của bạn hiệu quả hơn. tùy theo các loại quảng cáo bên trên các lo...