Chuyển đến nội dung chính

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp and tài khoản cá thể sẽ sở hữu được đôi nét như nhau. Trong bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Các bạn Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân and doanh nghiệp Business, đây là bước đầu tiên không thể bỏ qua và quan trọng nhất khi bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook để bán hàng online hay quảng cáo một dịch vụ gì đó.

bọn họ hãy tìm hiểu qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước lúc đi vào nội dung chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo trên nền tảng gốc rễ Facebook là 1 dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho người dùng muốn đăng quảng cáo and tiếp cận với khá nhiều đối tượng người dùng người sử dụng trên hệ thống social Facebook.

y hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ lại được mọi hành vi của người tiêu dùng, từ sở trường riêng, thói quen cho đến công việc đang khiến, and nó sẽ khai quật dựa bên trên những thông tin đó để rất có thể phân phối những quảng cáo phù hợp.

II. Chọn quảng cáo trang face cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu được hai loại tài khoản khác biệt. Thứ nhất là loại tài khoản bình thường, hay nói một cách khác chính là tài khoản cá nhân. Loại này dành riêng cho những cá thể mong muốn chạy quảng cáo quy mô nhỏ dại and đơn giản. Thứ hai là loại tài khoản Business, loại này có khá nhiều ưu ái hơn đối với loại bình thường hợp với mô hình kinh doanh lớn.

đối với tài khoản Facebook cá nhân: đây chính là tài khoản mặc định khi chúng ta đăng ký một hay nhiều tài khoản mới trên Facebook. Nó có vai trò đại diện cho một cá nhân gì đó, có các chức năng căn bản thông thường như lượt thích, unlike, chia sẻ, đăng status, ... &Amp; bạn sử dụng nó trọn vẹn miễn phí.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay có cách gọi khác tài khoản này là Business account. Đây là dòng tài khoản rất độc đáo, phần nhiều phần mềm vào để cải cách và phát triển thương hiệu - kinh doanh để search người tiêu dùng với giá cả lớn. Đối với loại tài khoản này bạn sẽ không còn thực hiện các hành động như like, đăng status như loại cá nhân.

chức năng cần thiết nhất của facebook dạng doanh nghiệp là quản lý quảng cáo, đây chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, và cũng chính là mô hình mà bằng hữu sale chạy quảng cáo chuyên nghiệp hóa thường sử dụng.

như thế chúng ta nên dùng tài khoản cá thể hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Khuyến cáo giành cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Tại Sao là gì thì hãy xem các tặng thêm mà facebook dành cho loại tài khoản này.

  • đc facebook hỗ trợ 1 cách cao nhất, vì bạn chính là người sử dụng cần thiết của chúng ta.
  • update các tính năng quảng cáo mới và nhanh nhất có thể hỗ trợ cho chính mình nhanh nhất có thể.
  • có khá nhiều chức năng ưu việt giúp làm chủ fanpage giỏi hơn.
  • bổ trợ tác dụng trong những việc quản lý thành viên bên trên tài khoản.
  • ... &Amp; nhiều chức năng đc ưu ái hữu ích khác mà loại tài khoản cá thể không thể cung ứng.

Mình sẽ không còn đi sâu vào nghiên cứu vào Vì Sao Lý Do có sự khác nhau và công dụng của chúng nữa, bởi qua các nghiên cứu căn bản như trên cũng đủ để chứng tỏ là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước cần thiết trước tiên của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn cần phải tạo một tài khoản cá thể. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile trang facebook cá nhân để xác nhận danh tính. &Amp; như đã nêu ra ở trên, đồng nghiệp hoặc đối tác doanh nghiệp của người sử dụng sẽ không thể truy vấn vào thông tin cá thể trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: thứ nhất bạn hãy truy cập vào business.facebook.com và chọn vào nút blue color Create Account góc trên phải của màn hình hiển thị.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của khách hàng, tên của người tiêu dùng và Địa Chỉ liên kết email doanh nghiệp bạn muốn sử dụng để thống trị tài khoản Facebook Business Manager, kế tiếp nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: Nhập thông tin không thiếu của công ty của người sử dụng như: ADD, số điện thoại cảm ứng thông minh và website. Bạn cũng chỉ rất cần được định vị có sử dụng tài khoản này để quảng bá cho bạn của bản thân mình hay để cung ứng dịch vụ cho những doanh nghiệp khác (như đại lý) hay không. Khi chúng ta xong xuôi các bước, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 4: kiểm tra hộp thư email của người sử dụng để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: mốc giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage buôn bán của bạn

ở phía trong bước này, các bạn sẽ có một số trong những chọn lựa khác biệt. Chúng ta cũng có thể thêm 1 trang fanpage buôn bán Facebook hiện có hoặc cũng có thể có thể tăng thêm một trang mới. Nếu khách hàng đang quản lý những trang Facebook cho khách hàng hoặc các doanh nghiệp khác, bạn có thể yêu cầu quyền truy vấn vào những trang khác của người khác.

dù rằng chúng ta có thể sử dụng trình cai quản doanh nghiệp để cai quản những trang fanpage facebook and các tài khoản quảng cáo, nhưng điều quan trọng nhất là nên yêu cầu cấp quyền truy vấn thay vì tạo trang mới như thế sẽ hợp lý hơn. Nếu bạn thêm những trang fanpage người tiêu dùng và tài khoản quảng cáo của người sử dụng, chính chúng ta sẽ ảnh hưởng giới hạn quyền truy vấn vào page của bọn họ. Điều đó bền chắc sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ buôn bán của khách hàng.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của công ty vào Trình làm chủ doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: tại vị trí trang Dashboard của Business Manager bạn nên chọn lựa vào phần Địa Chỉ Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Địa Chỉ Page thêm một đợt nữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 2: Bạn hãy bước đầu nhập tên của trang buôn bán Facebook của bạn vào hộp văn bản. Tên trang của công ty sẽ tự động hiện thị phía bên dưới, chính vì như vậy bạn chỉ cần nhấp vào nó lầ xong xuôi. Sau đó bấm tiếp chọn ADD Page. Nếu khách hàng có quyền truy vấn của quản lý viên vào trang fanpage mà bạn đang cố gắng thêm, yêu cầu quyrnf truy cập của người sử dụng sẽ được phê duyệt tự động.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: nếu như khách hàng có khá nhiều trang Facebook đã đc link với doanh nghiệp của bản thân, hãy thêm những trang còn sót lại bằng phương pháp làm như trên theo trình tự tương tự.

3. Địa Chỉ thêm tài khoản Facebook Ad

chú ý rằng một khi chúng ta đã thêm tài khoản quảng cáo của bản thân vào trình làm chủ doanh nghiệp của Facebook thì bạn không thể xóa nó đi, chính vì như thế chỉ nên để thêm những tài khoản mà bạn chiếm hữu. Để rất có thể truy cập vào tài khoản khách hàng, nhấp vào Request Access.

nếu bạn đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, chúng ta có thể links với tài khoản quảng cáo hiện tại của bản thân như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào ADD Ad Account, sau đó chọn tiếp Showroom Ad Account, rồi tiếp sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng mà bạn cũng có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu như khách hàng không tồn tại một tài khoản quảng cáo nào bên trên Facebook, thì đấy là cách thiết đặt một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, click chọn vào phần ADD Ad Account, kế tiếp chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 2: Nhập thông tin cụ thể về tài khoản, tiếp đến click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: lưu lại vào My Business, tiếp theo chọn click Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ trên đầu. Khi chúng ta đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo đầu tiên của chính bản thân mình, các bạn sẽ có thể thêm 1 hoặc nhiều hơn dựa trên Chi tiêu quảng cáo của chính bản thân mình. Không tồn tại tùy chọn để nhu yếu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. ADD thêm người làm chủ Facebook Ads

các bước truyền thông media marketing bên trên Facebook không còn làm 1 mình, vì thế bạn cần thêm những bạn bè bổ trợ để giúp cho bạn thống trị doanh nghiệp của bản thân mình xuất sắc hơn. Sau đây là cách thiết lập.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Địa Chỉ people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Địa chỉ cửa hàng email doanh nghiệp của thành viên bổ trợ bạn trong Group muốn thêm. Điều ấy có thể bao gồm chuyên viên của người sử dụng, nhà đầu tư chủ quyền hoặc đối tác buôn bán, Trong phần này, bạn quan trọng đặc biệt nên thêm những cá thể, thay vì những đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn muốn cấp quyền truy cập có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp nghĩa vụ và quyền lợi đầy đủ thì chọn Admin access

tiếp nối click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn các trang bạn muốn người bổ trợ trong nhóm này thao tác làm việc tại đoạn đó. Tùy chỉnh thiết lập quyền truy vấn cá thể trong những tình huống không giống nhau bằng phương pháp sử dụng các nút bật và tắt.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái và nhấp vào phần Ad Accounts. Một đợt tiếp nhữa lại thường xuyên thao tác, tùy chỉnh thiết lập quyền truy cập của người tiêu dùng bằng các công tắc bật tắt. Khi xong thao tác làm việc bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Trong phần menu bên trái, bạn để ý sẽ thấy các tùy chọn thêm người vào danh mục & ứng dụng, nhưng bạn có thể bỏ lỡ phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều member trong Group, chọn phần Địa chỉ cửa hàng More People. Khi bạn chấm dứt làm việc, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ cần đợi từng cá thể bạn thêm vào ở bước bên trên gật đầu lời mời nhập cuộc nhóm quản lý doanh nghiệp Facebook của người tiêu dùng.

mọi cá nhân đc thêm sẽ nhận được email gửi về có thông tin về quyền truy vấn mà bạn đã phân quyền cho họ and chọn liên kết để ban đầu, nhưng sẽ công dụng hơn nếu bạn gửi cho chúng ta thêm một ghi chú cá nhân hoặc cho bọn họ biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho họ truy vấn & bọn họ sẽ chờ email auto đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

giờ đây chúng ta có thể xem tất cả những yêu cầu đang chờ xử lý từ trang Dashboard của mình and hủy nhu yếu ở các người chưa replay bất cứ bao giờ bạn muốn.

Nếu có ai đó có quyền truy cập nhưng không thể thao tác với bạn hay C.ty của công ty hoặc chuyển hẳn sang một tầm quan trọng khác, chúng ta cũng có thể thu hồi lại quyền của bọn họ. Cách thực hiện làm việc như sau:

  • Ở bảng tinh chỉnh và điều khiển Trình cai quản doanh nghiệp của bản thân mình, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn muốn gỡ tầm quan trọng. Để xóa đối tượng người sử dụng ra khỏi nhóm của bạn, nhấp chọn Remove. Hoặc, làm việc di chuột qua tên của từng người & nhấp chọn vào biểu tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với các đối tác kinh doanh hoặc đại lý quảng cáo

Việc này rất có thể sẽ không vận dụng cho chính mình nếu như khách hàng chỉ bắt đầu với quảng cáo trên Facebook, nhưng bạn luôn hoàn toàn có thể quay lạ and áp dụng bước này sau khi đã thành thạo hoặc mong muốn cần thiết.

Bước 1: ở chỗ bảng tinh chỉnh và điều khiển Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to share assets with, nhấp vào chọn Địa chỉ cửa hàng.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: đối tác doanh nghiệp mà bạn muốn thêm phải có Business Manager ID. Hãy nhu cầu bọn họ cung cấp ID cho mình. Hoặc bạn cũng có thể chỉ dẫn bọn họ tìm thấy nó trong Business Manager của họ, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID & ần vào ADD.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

bây giờ, bạn đã cài đặt chấm dứt tài khoản quảng cáo Facebook của bản thân, chúng ta có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: nằm phí trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, nhấp chuột vào chọn Instagram Accounts, tiếp đến chọn Địa Chỉ thêm vào, một ô cửa sổ có mặt, bạn hãy điền thông tin tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

7. Cách cài đặt Facebook Pixels

Hãy triển khai công việc sau để thiết đặt Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: ở đoạn Menu bên phải, chọn vào lan rộng mục Data Sources, chọn Pixels and Địa Chỉ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho px của bạn. Nhập trang web của người sử dụng để Facebook hoàn toàn có thể cung cấp các lời khuyên tối ưu nhất về cách cài đặt px của bạn, kế tiếp chọn Continue. Khi bạn Continue là bạn đã đồng ý với các pháp luật and ĐK px đề ra, chính vì như thế bạn nên đọc và tìm hiểu kĩ chúng trước lúc tiếp tục.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 4: nhấp chuột vào phần Set up the pixel Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

bạn có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của khách hàng.

8. Cải thiện bảo mật cho Business Account

Một trong những ưu thế của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung cấp cho chính mình bảo mật bổ sung cập nhật cho gia sản doanh nghiệp. Hãy thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, click chọn vào Business Settings.

Bước 2: ở đoạn menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: thiết lập khẳng định hai nhân tố. Đặt nó là Bắt buộc để giúp bảo mật cải thiện.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo campaign campaign đầu tiên

Đến đây thì tài khoản của người tiêu dùng đã được thiết lập & những pixel của công ty đã được đặt hoàn chỉnh, đã tới lúc khởi chạy campaign quảng cáo Facebook thứ nhất của người sử dụng.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, tiếp đến chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Vậy là bạn đã xong rồi đấy!

Qua nội dung bài viết này mình đã hướng dẫn kết thúc cách tạo tài khoản quảng cáo trang face cá nhân và Business. Chúc bạn gặt hái được rất nhiều chiến thắng với các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại việt nam Vào đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng and phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream trên Facebook và các thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu cao cấp quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn Clip free các Cách Live Stream bên trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook rất có thể tiến hành thuận tiện trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng thông minh hệ điều hành Android, IOS và cả trên máy tính xách tay. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tính năng kha khá khác biệt. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về phong thái live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. Cách l...

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn được những cá thể & doanh nghiệp chọn lựa để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của mình. Những mẫu quảng cáo trên Facebook sẽ dễ ợt tiếp cận đến những đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng đa dạng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ đc hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu phụ thuộc danh sách đối tượng người dùng mà bạn mong muốn tiếp cận như độ tuổi, sở trường, địa lý, thói quen sắm sửa,... Bởi những Nguyên Nhân bên trên, bán sản phẩm online bằng vẻ ngoài quảng cáo Facebook sẽ là phương án vừa dễ chơi mà lại vừa công dụng hiện giờ được nhiều doanh nghiệp và các cá thể ưu tiên lựa chọn. Bạn không nhất thiết phải tạo website (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần thiết phải đăng ký thủ tục lướt thướt, bạn chỉ việc tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là rất có thể đăng sản phẩm lên and bán sản phẩm được rồi. “Facebook không chỉ...

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với mọi campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố cần thiết nhất ảnh hưởng đến kết quả của quảng cáo, tác dụng của chiến dịch chính là Hình ảnh. Chính vì như vậy, kích thước Ảnh chuẩn là nhân tố quan trọng nhất, để Ảnh hiển thị vừa đủ nội dung, Gia Công Dùng thử người dùng. Tiếp sau đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu kích cỡ Ảnh chuẩn Facebook để bạn có thể tìm hiểu thêm nhé! 5 Tại Sao hãy chọn size Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. trên thực tế, với mỗi chiến dịch media mà bạn lại đăng lên các tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ dại. quality Ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng pháp luật. các trường hợp này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi kéo & đem đến Trải Nghiệm không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như thế, hiểu biết kích cỡ Ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn để giúp đỡ campaign của bạn hiệu quả hơn. tùy theo các loại quảng cáo bên trên các lo...