Chuyển đến nội dung chính

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Cách chạy quảng cáo Facebook thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm ra làm sao để hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả and Chi phí Gia Công nhất? Đó là các câu hỏi thường chạm mặt đối với các người mới bắt đầu bước chân vào kinh doanh bán sản phẩm bên trên Facebook. MYB truyền thông sẽ giúp cho bạn replay các thắc mắc này trải qua nội dung bài viết chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các hình thức quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ có được 3 dạng căn bản mà chúng ta có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản thông dụng

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để diễn tả ngắn & một Hình ảnh lôi cuốn có size 100x72 pixel.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads có thể sẽ là fanpage, trang web của người tiêu dùng hoặc một ADD đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đặt ra kim chỉ nam ví dụ đó là các lượt click của bạn chỉ qua 1 Ảnh minh họa đẹp mắt và vài dòng ra mắt ngắn gọn đủ lôi cuốn.

Hãy thí điểm với content khác, Ảnh không giống nhau để đi đến một ra quyết định sau cuối sự thật có sự lôi kéo đến thị hiếu, sự chăm lo của khách hàng.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo đc tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này rất có thể hiển thị ở bên phải hoặc là tại chính giữa Newsfeed, chúng bao gồm một Ảnh và dòng diễn tả ngắn được lấy auto từ fanpage hoặc 1bài viết đăng trên fanpage.

người dùng rất có thể like trực tiếp trên fanpage, comment hoặc rất có thể chia sẻ ngay bên trên mẫu quảng cáo. &Amp; khi chúng ta click vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả and giá rẻ giúp Anh chị tiếp cận người dùng like fanpage and những người bạn của chúng ta trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến cáo bài đăng

vẻ ngoài quảng cáo bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ có thể hiển thị bên trên Newsfeed, gồm 1 Ảnh and content đc lấy tự động từ là 1 bài đăng trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook bây giờ không hề quá xa lạ gì đối với nhiều người nữa. Chỉ cần có một (hoặc nhiều) tài khoản bên trên Facebook & 1 thẻ VISA thanh toán giao dịch nước ngoài là những chúng ta cũng có thể thuận lợi tự tạo cho chính bản thân một tài khoản quảng cáo and lên chiến dịch chạy quảng cáo Facebook cho thương hiệu của bản thân mình rồi.

nếu như bạn làm giỏi việc này, không chỉ là bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí đc túi tiền quảng cáo trên Facebook mà không chỉ có thế còn chủ động được trong các việc kiểm soát và điều hành mục tiêu giúp quảng cáo facebook đạt hiệu quả. Vậy cách để chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo campaign quảng cáo của người sử dụng

Cách dễ nhất để rất có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là 1 trong những nhấp chuột vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo event so với những quảng cáo event bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Hình như, bạn có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới hoàn toàn. Sau đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

sau khoản thời gian hoàn tất làm việc các bạn sẽ được điều phối đến Trình thống trị quảng cáo. Tại đây các bạn sẽ thống trị đc quảng cáo bên trên Facebook của chính bản thân mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn nâng cao giá trị về Brand Name, hay đẩy mạnh tương tác bài viết hoặc tăng tỷ lệ biến hóa... Bạn nên chọn lựa Một trong những phương châm lý thuyết trong phần phương châm quảng bá của người tiêu dùng là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn kim chỉ nam, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook & nhấp chọn nút thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của người sử dụng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giới hạn Ngân sách cho campaign quảng cáo này bằng phương pháp chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: cách để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Nếu đấy là lần thứ nhất bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần cài đặt tài khoản quảng cáo với các thông báo quan trọng như nước nhà, Loại tiền, Múi giờ, giá cả.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thiết lập tên tài khoản quảng cáo bằng cách nhấp vào Hiển thị setup cải thiện. Sau khi xong xuôi bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tục.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo mà bạn muốn

sau đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo & thiết lập cấu hình các thông tin để làm sao để cho phù hợp với đối tượng người tiêu dùng mục tiêu mà bạn mong muốn hướng đến trong campaign quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

cách để chạy đc quảng cáo Facebook kết quả hay không còn phụ thuộc rất cao vào bước nhắm mục tiêu này. Phụ thuộc vào kế hoạch, nghành của người tiêu dùng, hãy nhắm phương châm đối, tượng cụ thể về những thông tin như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngữ điệu, mối quan hệ, học vấn, sở trường, hành vi, …

Cách định vị đối tượng người dùng càng chi tiết bao nhiêu, Chi tiêu quảng cáo của người sử dụng and công dụng tỷ lệ biến hóa sẽ đc cải thiện bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu và phân tích & đặt ra những tác dụng dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: chọn lựa chỗ đứng quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

tiếp theo, bạn phải chọn lựa vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự chọn lựa đó là vị trí quảng cáo tự động và chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

nếu bạn chọn lựa vị trí quảng cáo tự động hóa thì mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được Facebook cho phép hiển thị ở những vị trí phù hợp and Gia Công nhất, & có thể hiển thị bên trên cả Instagram and Audience Network.

chúng ta có thể cấu hình thiết lập vị trí quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng phương pháp nhấp chọn biên tập vị trí quảng cáo. Tại mục này, bạn có thể tùy chọn lựa thêm Loại dòng thiết bị (Tất cả những dòng thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), gốc rễ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có khá nhiều loại quảng cáo bên trên các gốc rễ khác và Facebook sẽ sở hữu được phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng tưởng tượng đc quảng cáo của chính bản thân mình sẽ xuất hiện nơi nào và có mặt ra sao. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn mong muốn hiển thị quảng cáo, hoặc hoàn toàn có thể bỏ tích nếu cảm không có thấy gì cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: setup túi tiền, Ngân sách quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau các bạn sẽ setup Ngân sách chi tiêu chạy quảng cáo và lên lịch trình thời gian chạy cho quảng cáo. Trong phần giá cả, chúng ta cũng có thể chọn Chi phí ngày hoặc là túi tiền trọn đời.

nếu như chọn giá cả ngày thì hằng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Chi tiêu bạn đã đưa ra, nhưng mà đâu phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể lúc này Chi phí tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ bằng phẳng làm sao để trong quãng quá trình chạy quảng cáo, Ngân sách của hằng ngày trung bình sẽ là 100k. Ngân sách trọn đời nó cũng vậy, chỉ khác ở phần là thay vì đặt Ngân sách chi tiêu theo ngày thì bạn đặt Chi tiêu trọn gói cho suốt các bước campaign quảng cáo là bao nhiêu.

kế tiếp là các bạn sẽ cài đặt lịch chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu như đặt Ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn như sau. 1 Là Chạy liên tục nhóm quảng cáo xuất phát điểm từ bây giờ and 2 là Đặt ngày bắt đầu & xong xuôi. Còn nếu như bạn đặt Chi phí trọn gói thì sẽ phải setup ngày ban đầu chiến dịch & ngày kết thúc cho campaign.

sau khoản thời gian đã nhắm đc đối tượng người sử dụng, chọn lựa vị trí & setup Ngân sách phù hợp cho quảng cáo Facebook, bạn chọn thường xuyên.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng có mặt bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tại đây, bạn nên lựa chọn fanpage & bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào so với người dùng bên trên dòng thiết bị di động, bên trên điện thoại cảm ứng thông thường, hay trên máy vi tính...

Để lựa chọn fanpage sẽ quảng cáo, bạn click vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản lý. Nhấp vào chọn bài viết hoặc nhập ID nội dung bài viết đó để chọn lựa nội dung bài viết sẽ quảng cáo.

nếu như muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía bên trên, sau đây chúng ta có thể tải lên Ảnh bất kì, video hoặc phiên bản công chiếu và viết nội dung quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết...

sau khoản thời gian hoàn tất hết quá trình ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc thay đổi lại một trong những content cho phù hợp. Khi đã ưng ý với tất cả các bước trên, bạn bấm tiếp nút chứng thực.

phương pháp để thanh toán quảng cáo Facebook như vậy nào? So với các bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông tin thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông báo giao dịch khá đầy đủ, chính xác và sau đó tiếp tục để hoàn tất.

như thế sau khi kết thúc các bước bên trên thì bấy giờ quá trình còn lại của doanh nghiệp chỉ là chờ đón Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường diễn ra trong vòng 24h, khi được duyệt chấm dứt quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo đã xác nhận chiến thắng.

trong suốt công việc chạy quảng cáo trên Facebook, nếu bạn cảm nhận thấy bài quảng cáo đó không ổn, không đạt tác dụng như bạn có nhu cầu thì bạn có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để thao tác làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy làm theo những bước sau:

  • truy vấn vào phần trình thống trị quảng cáo
  • Nhấn chọn vào chiến dịch nhấp chuột chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay sát bên chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn có nhu cầu bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc tuân theo các bước này:

  • Đi vào trang trình quản lý quảng cáo Facebook của doanh nghiệp
  • Nhấp chọn vào chiến dịch chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa đi. Nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo trên Facebook kết quả

khi chúng ta tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá thấp mà không phải người nào cũng biết, đặc biệt là các bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng được những bí quyết này vào quảng cáo thì bạn sẽ tiết kiệm ngân sách đc tương đối Chi phí quảng cáo tương tự như tăng hiệu quả của chiến dịch.

3.1. Tối ưu hóa Hình ảnh quảng cáo làm sao để cho tương xứng

đây chính là một trong bước luôn luôn phải có khi chúng ta chạy Facebook Ads, để giúp campaign "nhẹ" tiền và tiếp cận được nhiều du khách hàng hơn. Bên trên nền tảng Facebook luôn luôn có lao lý khung hiển thị tốt nhất có thể dành cho mỗi mô hình Hình ảnh khác nhau, bạn có thể sử dụng ứng dụng, công cụ để cắt hay biên tập Ảnh theo đúng size Ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết, nội dung chất lượng

khi bạn cài đặt kim chỉ nam quảng cáo, bạn nên xác định từ trước, đừng nên chọn lựa loại quảng cáo lượt thích fanpage vì nếu như bạn chưa thực sự hiểu rõ về phong thái chạy quảng cáo trên Facebook thì Chi tiêu loại quảng cáo này sẽ tương đối đắt tính bên trên mỗi lượt like fanpage.

Với Cả nhà mới làm quen, hãy lựa chọn cách chạy quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook. Hãy chi tiêu vào bài viết bán hàng thật "chất" sau đó quảng cáo bài đó, đừng quên việc Gia Công Ảnh, như vậy thì quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả xuất sắc mà vẫn Gia Công được túi tiền.

3.3. Ưu tiên nội bài viết có rất nhiều contact

so với những bài viết đã có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có 1 lượng contact lớn thì lúc nào cũng trở thành kết quả and Ngân sách chi tiêu sẽ giá thấp hơn so với cùng 1 bài viết mới.

những bài viết bán sản phẩm nên để một thời hạn trên trang fanpage để lôi kéo một lượng contact tự nhiên và thoải mái trước rồi tiếp đến mới chạy quảng cáo, việc đó để giúp đỡ Gia Công phí hơn. Vì vậy, hãy tạo thành bài content có content quảng cáo thật suất sắc để hoàn toàn có thể lôi kéo thêm nhiều lượng tương tác & đổi khác nhé!

3.4. Chia nhỏ campaign quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k Chi phí một ngày nhưng nếu khách hàng đổ dồn 100k vào một trong những bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi chúng ta chia bé dại 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ tuổi Ngân sách quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp đó là cách chạy quảng cáo trên Facebook công dụng mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời hạn cực tốt để chạy quảng cáo đc hiệu quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn chớ nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời gian này người tiêu dùng thường có thói quen dành riêng cho những chuyển động cá nhân như giải trí hơn là quyết định mua hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij campaign, món đồ hay dịch vụ mà bạn cung cấp bọn họ sẽ tùy biến làm sao để có tác dụng rất tốt.

bên trên đây là chỉ dẫn giúp Anh chị em làm sao có thể chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng. Ngoài ra bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Bây giờ cũng có rất nhiêu đơn vị hỗ trợ dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về công dụng thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ khiến cho bạn tối ưu chị phí quảng cáo một cách công dụng hơn với đội ngu là các chuyên gia có lâu đời kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ marketing online. Bạn sẽ Chưa hẳn đau đầu để suy xét xem làm sao quảng cáo cho tác dụng, và mỗi lần Facebook biến đổi chế độ quảng cáo thì các bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của bạn bị vô hiệu hóa mà chưa chắc chắn lí do Tại Sao.

Lời kết: Với chia sẻ của bản thân qua bài viết bên trên, hi vọng bạn sẽ vận dụng công dụng vào quá trình kinh doanh của chính mình and nâng cấp kết quả buôn bán càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook tác dụng....

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại việt nam Vào đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng and phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream trên Facebook và các thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu cao cấp quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn Clip free các Cách Live Stream bên trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook rất có thể tiến hành thuận tiện trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng thông minh hệ điều hành Android, IOS và cả trên máy tính xách tay. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tính năng kha khá khác biệt. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về phong thái live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. Cách l...

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn được những cá thể & doanh nghiệp chọn lựa để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của mình. Những mẫu quảng cáo trên Facebook sẽ dễ ợt tiếp cận đến những đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng đa dạng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ đc hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu phụ thuộc danh sách đối tượng người dùng mà bạn mong muốn tiếp cận như độ tuổi, sở trường, địa lý, thói quen sắm sửa,... Bởi những Nguyên Nhân bên trên, bán sản phẩm online bằng vẻ ngoài quảng cáo Facebook sẽ là phương án vừa dễ chơi mà lại vừa công dụng hiện giờ được nhiều doanh nghiệp và các cá thể ưu tiên lựa chọn. Bạn không nhất thiết phải tạo website (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần thiết phải đăng ký thủ tục lướt thướt, bạn chỉ việc tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là rất có thể đăng sản phẩm lên and bán sản phẩm được rồi. “Facebook không chỉ...

8 Mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với mọi campaign quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố cần thiết nhất ảnh hưởng đến kết quả của quảng cáo, tác dụng của chiến dịch chính là Hình ảnh. Chính vì như vậy, kích thước Ảnh chuẩn là nhân tố quan trọng nhất, để Ảnh hiển thị vừa đủ nội dung, Gia Công Dùng thử người dùng. Tiếp sau đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu kích cỡ Ảnh chuẩn Facebook để bạn có thể tìm hiểu thêm nhé! 5 Tại Sao hãy chọn size Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn. trên thực tế, với mỗi chiến dịch media mà bạn lại đăng lên các tấm hình không đạt tiêu chuẩn như: Quá to. Quá nhỏ dại. quality Ảnh thấp. Ảnh vỡ. Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng pháp luật. các trường hợp này sẽ khiến phần content trở nên kém lôi kéo & đem đến Trải Nghiệm không đảm bảo cho khách hàng tiềm năng của bạn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình đặt đơn hàng của khách. Chính vì như thế, hiểu biết kích cỡ Ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn để giúp đỡ campaign của bạn hiệu quả hơn. tùy theo các loại quảng cáo bên trên các lo...