Chuyển đến nội dung chính

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá bèo nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để rất có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá tốt vừa đưa về nhiều đơn hàng đúng không ạ nào?

để có được một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm chi phí rất cần phải phụ thuộc nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng xuất sắc vào trong campaign quảng cáo của người tiêu dùng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các yếu tố nào để giúp đỡ họ đạt được kết quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi người những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá bèo nhất mà mang đến tác dụng. Trong khi sẽ có được phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm kha khá Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.

có không ít Lý Do để giải thích cho việc quý khách bị cuốn hút bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Nguyên Nhân chúng ta rất quan tâm và lại không đặt đơn hàng.

trong số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm and bài viết không đủ sức hấp dẫn so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày hằng ngày.

Hình như, những kẻ địch khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hàng hơn bạn. Vì thế, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những phương pháp testing những bài quảng cáo, test các tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chăm chỉ tò mò test để sở hữu các tác dụng cực tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu kẻ thù đang khiến cái gì và xem những gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn đối thủ để cạnh tranh buôn bán trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì hoàn toàn có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị lệ thuộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh chi tiết nhất

sai trái thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn Thị trường của mình: Lấy ví dụ cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng tệp quý khách của bản thân để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu đc Ads bạn cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi quan tâm để đánh giá đúng mực hơn về một campaign hoặc một tổ quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đặt ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua bởi vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo và tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Ngoài ra Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với kẻ địch của mình chưa nói tới cạnh tranh với các các gã to đùng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có những cách tối ưu Facebook ads nào thông dụng & tác dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop máy tính xách tay (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy trên thiết bị nào tương xứng để có hiệu quả tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Hình ảnh, đoạn phim chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ lôi cuốn bởi unique và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi người nên đào bới những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact rất tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người tiêu dùng bạn hướng đến nếu như adset nào đề ra hiệu quả tốt nhất cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của khách hàng điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở trên tìm hiểu quý khách mình nằm nơi nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V ở đâu người tiêu dùng hàng của chính mình vượt trội nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường việt nam

Hình như, bạn cũng có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp người sử dụng của chính mình liên tiếp tương tác, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & Quanh Vùng cho tương xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì thế hãy hướng đến tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kì tác dụng.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại thịnh hành nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có Điểm lưu ý, hành vi tương tự với khách hàng truy vấn website của doanh nghiệp.

các đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của bạn (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã từng contact với cùng một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người tiêu dùng like fanpage
  • File data sđt, email các quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người tiêu dùng trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành vi suy xét sản phẩm của bạn, bọn họ hoàn toàn có thể là các người đã từng đặt đơn hàng and chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi ngay, ưu đãi giảm giá cho những người âu yếm dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích họ oder Now, chốt kinh doanh thuận lợi hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích đc tặng, Giảm ngay cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể & sa thải bớt campaign

khung giờ vàng mang về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt âu yếm nhất giành riêng cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không mang lại tác dụng nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo những campaign mới test để tìm kiếm các chiến dịch đưa về tác dụng cao sau đây gần.

bình thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không kết quả ngay trong lúc đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và quý khách hàng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp gỡ một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ người tiêu dùng không comment ồ ạt như trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ muốn mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách hàng của chính bản thân mình cần gì, từ hành vi của họ ra sao để có các Gia Công tương xứng thì lúc này Ngân sách của AE sẽ đc Gia Công hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

trên đấy là các thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm tăng lượt thích Fanpage kết quả nhanh nhất hiện thời

chiếm dụng Fanpage có lượng like, lượng tương tác khủng giúp trang của doanh nghiệp trông uy tín hơn trong mắt người dùng Facebook. Đó đó là Nguyên Nhân Tại Sao rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage sớm nhất có thể. Giữa những cách tăng lượt thích phổ biến hiện giờ, sử dụng ứng dụng tăng like Fanpage chính là một trong những sự chọn lựa giành riêng cho chủ page. Trong nội dung bài viết bây giờ, MyB liệt kê top 6 ứng dụng tăng like Fanpage Facebook kết quả. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ “đắc lực” giành cho bạn để cải thiện doanh thu đồng thời lôi kéo quý khách hàng. Cùng theo dõi nhé! Tại Sao Nên Tăng like Fanpage Facebook? không phải tự nhiên và thoải mái mà các dịch vụ tăng lượt thích Fanpage Facebook đc sử dụng phổ cập như bây giờ. Nhu yếu người dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có khá nhiều khách hàng là doanh nghiệp hoặc người bán hàng online tìm cách tăng like Fanpage thì mới có rất nhiều dịch vụ tăng lượt thích hình thành. Lý Do...

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại việt nam Vào đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng and phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream trên Facebook và các thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu cao cấp quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn Clip free các Cách Live Stream bên trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook rất có thể tiến hành thuận tiện trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng thông minh hệ điều hành Android, IOS và cả trên máy tính xách tay. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tính năng kha khá khác biệt. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về phong thái live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. Cách l...

Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn Clip miễn phí

Trong video clip, âm nhạc chính là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên xúc cảm & để lại dấu ấn cho những người xem. Vì thế, trong quá trình chỉnh sửa video clip, bạn nhớ rằng chèn một trong những đoạn nhạc hợp với nội dung để kích thích xúc cảm người xem nhé. Vậy muốn ghép nhạc vào video clip thì chúng ta có thể thực hiện bên trên những trang web nào? Bây giờ, MyB media sẽ share cho Các bạn 10 trang web và phần mềm ghép âm thanh vào đoạn Clip không tính phí tới 99%. 5 trang web Ghép Nhạc Vào đoạn Clip nhanh chóng 1. Canva Canva được xem là “vua” chỉnh sửa Ảnh and đoạn Clip online được nhiều bạn dùng sử dụng. And nếu khách hàng đang search một website vừa ghép âm thanh vào đoạn Clip nhanh vừa cắt ghép đoạn phim dễ chơi thì chớ nên bỏ qua Canva đâu đấy. Ứng dụng này sử dụng rất chi là dễ ợt, thậm chí dễ hơn cả Microsoft Paint nữa đấy. Ưu điểm: thao tác làm việc cực kỳ đơn giản, chỉ việc kéo thả bản audio khi tải lên & lồng ghép vào Clip là kết thúc. Kho nhạc có sẵn & đc chia ...